GIỮ VỮNG NIỀM TIN SỨC KHỎE

08:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến thứ 7

Bác sĩ David Choy Kim Seng

Bác sĩ David Choy là bác sĩ phẫu thuật ngoại thần kinh. Ông tốt nghiệp Đại học Quốc Gia Singapore (NUS) vào  năm 1997 và sau đó nhân bằng MRCS  (Edin) và M Med (Khoa phẫu thuật). Năm 2006, ông đã được nhận giải thưởng HMDP và trải qua 2 năm đào tạo tại khoa phẫu thuật thần kinh tại Bệnh viện Addenbrookes, Vương quốc Anh, dưới sự hướng dẫn của Giáo sư Bác Sĩ John Pickard.

 

Lĩnh vực chuyên môn

U cột sống và chấn thương liên quan đến cột sống

Lý Lịch Trích Ngang

Bác sĩ David Choy là bác sĩ phẫu thuật ngoại thần kinh. Ông tốt nghiệp Đại học Quốc Gia Singapore (NUS) vào  năm 1997 và sau đó nhân bằng MRCS  (Edin) và M Med (Khoa phẫu thuật). Năm 2006, ông đã được nhận giải thưởng HMDP và trải qua 2 năm đào tạo tại khoa phẫu thuật thần kinh tại Bệnh viện Addenbrookes, Vương quốc Anh, dưới sự hướng dẫn của Giáo sư Bác Sĩ John Pickard. Sau thành công tại các kỳ thi liên trường của Vương quốc Anh về Phẫu thuật thần kinh trong năm 2009, ông trở về làm việc tại NUH với cương vị bác sĩ phẫu thuật ngoại thần kinh và giám đốc Khoa nghiên cứu về phẫu thuật thần kinh.

Bác sĩ Choy đã và đang tham gia vào các hoạt động giảng dạy đại học và sau đại học tại Trường Y khoa Yong Loo Lin, và cũng là một giảng viên thỉnh giảng cho chương trình chứng chỉ nâng cao Điều dưỡng ở Nanyang Polytechnic. Ông nằm trong ban sát hạch của trường Đại học Y Singapore (NUH) cho kỳ kiểm tra chuyên nghiệp cuối cùng của bằng MBBS trong năm 2010 và năm 2011.

Bác sĩ Choy nghiên cứu chuyên sâu về các loại ung thư liên quan đến thần kinh và bệnh lý của thần kinh tĩnh mạch. Ông cũng thực hiện các thủ tục vi phẫu nối mạch dây thần kinh cho bệnh nhân đột quỵ. Ông đặc biệt quan tâm đến việc sử dụng các kỹ thuật tiên tiến của phẫu thuật cột sống xâm lấn tối thiểu trong điều trị khối u cột sống, thoái hóa cũng như các vấn đề liên quan đến chấn thương cột sống. Bác sĩ Choy cũng thực hiện các ca phẫu thuật thần kinh của nhi khoa và có thể điều trị các bệnh lý chấn thương sọ phức tạpÔng cũng được đào tạo về phương pháp vi phẫu sử dụng dao Gamma cho di căn não, dị dạng mạch máu và rối loạn dây thần kinh sinh ba; phẫu thuật xâm lấn tối thiểu sử dụng thủ thuật nội soi và cắt hạch giao cảm cho bệnh phong thấp thông qua một lỗ kim nhỏ.

Xem thêm:

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
Địa chỉ Cẩm nang Ghi chú Tỷ giá Alo bác sỹ